KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHI THUÊ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG - CHO THUÊ BIỆT THỰ ĐÀ NẴNG

Blog cung cấp những thông tin về dịch vụ cho thuê biệt thự tại Đà Nẵng

News

Home Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHI THUÊ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng đang thi nhau mọc lên như nấm sau mưa bên bờ biển dài bát ngát tô điểm thêm cho Đà Nẵng – một thiên đường nghỉ dưỡng với đầy vẻ quyến rũ. Nơi đây níu chân bao du khách bằng những bãi biển đẹp nhất hành tinh và một nét sông núi hữu tình thơ mộng giúp du lịch nghỉ dưỡng của thành phố ngày một phát triển.
Tôi may mắn được sinh sống ngay thành phố biển xinh đẹp này, với trải nghiệm và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm về các khu biệt thự nghỉ dưỡng nơi đây, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho mình.

1 Tìm hiểu vị trí các khu biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng


Vị trí các khu cho thuê biệt thự Đà Nẵng

Là một trong những bãi biển đẹp nhất của hành tinh, nên những khu resort với dịch vụ cho thuê biệt thự tại Đà Nẵng bằng chất lượng cao cấp đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Đều nằm trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp có bãi biển riêng biệt, các khu resort nghỉ dưỡng trải dài dọc từ bán đảo Sơn Trà đến bãi biển Non nước:
Gần bán đảo Sơn Trà



Khu cho thuê biệt thự tại Đà Nẵng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Được ngự trị bởi InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đẳng cấp 6 sao. Tất cả các biệt thự nghỉ dưỡng nơi đây đều hướng biển hoặc sát biển mang lại tầm nhìn hoàn hảo nhất. Nơi này cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 30 phút,  Hội An tầm 45 phút đi xe.
Gần khu vực Trung tâm
Premier village danang resort nằm gần trung tâm thành phố nhất.
Furama Resort Đà Nẵng cách trung tâm tầm 13 phút.


Furama Villa Đà Nẵng nhìn từ trên cao

Gần Non nước – Ngũ hành
Fusion Maia Danang, Hyatt Regency Danang Resort and Spa , Vinpearl resort da nang là những nơi có dịch vụ cho thuê biệt thự tại Đà Nẵng tọa lạc bãi biển non nước, lần lượt trải dài theo hướng Đà Nẵng – Hội An.
Giữa Đà Nẵng – Hội An
The Ocean Villas Danang, Naman Retreat là 2 khu biệt thự nghỉ dưỡng hơi xa trung tâm Đà Nẵng, tọa lạc giữa Hội An và Đà Nẵng.
2 Lựa chọn không gian phù hợp với nhu cầu

Bạn đang tìm một không gian riêng biệt cho cặp đôi hay căn biệt thự nghỉ dưỡng với nhiều phòng ngủ cho gia đình ? Đấy là điều quan trọng nhất cho một kế hoạch đặt phòng!
Thuê biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng cho cặp đôi, trăng mật
Với bãi biển lãng mạn, phong cảnh hữu tình cùng dịch vụ 5 sao cao cấp, dịch vụ cho thuê biệt thự tại Đà Nẵng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn.

  • Xa hoa lãng mạn với biệt thự Fusion Maia


Đây là khu biệt thự có dịch vụ spa toàn diện đầu tiên tại khu vực châu Á. Đặc biệt hơn, những bữa điểm tâm thịnh soạn với vô vàn lựa chọn có thể được phục vụ vào mọi lúc, mọi nơi trong khu nghỉ dưỡng.. Mỗi villa đều có diện tích bên trong rộng đến 50-60 mét vuông. Và không gian riêng tư ngập tràn lãng mạn cũng là lý do mà vì sao nhiều cặp uyên ương lựa chọn nơi xa hoa này.
  • Đẵng cấp đích thực với biệt thự Intercontinental Đà Nẵng
Với diện tích từ 145 đến 260 m2, các biệt thự 1 phòng ngủ nơi đây được ví như “nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa” . Một không gian không thể tuyệt vời dành cho các cặp đôi!


  • Riêng biệt tươi mát cùng biệt thự Naman Retreat


Với diện tích khoảng 100 m2 cùng gam màu tươi sáng, hồ bơi rộng rãi và biệt lập bởi tường, cây cối bao quanh. Biệt thự nghỉ dưỡng nơi đây là sự trải nghiệm thú vị và lãng mạn cho cặp đôi.
Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng cho gia đình, bạn bè sum họp
Thường thì một đoàn khách gia đình hay bạn bè đông đảo sẽ chọn biệt thự nhiều phòng ngủ. Có thể vừa ở cùng nhau cùng 1 nhà vừa có không gian phòng khách sum họp trong chuyến nghỉ dưỡng. Những biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng đa dạng cho bạn lựa chọn:
  • Hiện đại tươi mới với biệt thự Premier Village
Các biệt thự tại đây được thiết kế gam màu trắng sáng rộng từ 250-510 m2 , có nhiều loại từ 1-5 phòng ngủ hướng vườn, hướng biển, sát biển. Các biệt thự nơi đây đều có hồ bơi riêng, vườn cỏ, bếp tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Tùy vào tình trạng xe, biệt thự có hỗ trợ đưa đón sân bay , bạn có thể liên hệ đặt chỗ trước.


  • Xanh mát sang trọng với biệt thự Furama Villas
Là một trong những khu cho thuê biệt thự có thể nói là xanh mát nhất của Đà Nẵng. Nơi đây với không gian rộng rãi từ 280 đến 900 m2 hướng vườn và sát biển. Với 2 đến 4 phòng ngủ cho bạn lựa chọn. Biệt thự thiết kế chủ đạo bằng gỗ, phòng ngủ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi,hồ bơi, bếp….. Đặc biệt, nơi đây có phòng khách và không gian phòng ăn rất rộng, thích hợp cho những bữa tiệc nhỏ.


  • Đẳng cấp với biệt thự Hyatt


Với diện tích khoảng 300 m2, tất cả các căn biệt thự 3 phòng ngủ nơi đây đều hướng biển hoặc sát biển. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ hoàn hảo và nội thất đẳng cấp nơi đây!
  • Sang trọng với Biệt thự Vinpearl
Khu biệt thự trang bị nội thất liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng. Với 39 căn biệt thự từ 3 đến 4 phòng ngủ có diện tích 686 đến 1300 m2. Không gian rộng rãi, sang trọng cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình bạn!


  • Ấm áp với Ocean Villas 
Đây là khu cho thuê biệt thự tại Đà Nẵng với 115 villa sang trọng được bố trí như những ốc đảo xanh. Mỗi căn biệt thự nơi đây đều thiết kế thân thiện với thiên nhiên, phòng khách rộng rãi, phòng ngủ sang trọng. Và đặc biệt là đều có vườn cỏ và hồ bơi riêng biệt tạo sự thoải mái và hài lòng cho gia chủ. Không gian thích hợp cho những bữa ăn sum họp, tiệc nhỏ hay tiệc nướng BBQ cho gia đình, bạn bè. Nơi đây là không gian lý tưởng cho gia đình sum họp!
Ngoài ra, biệt thự 2 đến 3 phòng ngủ mới mẻ của Naman Retreat, Fusion Maia hay Intercontinental Đà Nẵng cũng là sự trải nghiệm đẳng cấp cho gia đình bạn.


3 Lựa chọn mức giá phù hợp nhất

Để lên kế hoạch cho chuyến đi thì phần chi phí chỗ nghỉ cũng quan trọng không kém. Chúng mình xin chia sẻ mức giá hiện tại của các khu biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Top giá cao
  • Biệt thự Intercontinental Đà Nẵng đẳng cấp với giá ngất ngưỡng khoảng từ 22.200.000 VND / căn 01 phòng ngủ.
  • Biệt thự Fusion Maia xa hoa với mức giá từ 8.500.000 VND/ căn 1 phòng ngủ.
  • Biệt thự Hyatt Regency Đà Nẵng từ 19.050.000 VND/ căn 03 phòng ngủ. Giá biệt thự khai thác từ chủ nhà từ 11.400.000  VND/ căn 03 phòng ngủ.
  • Biệt thự Naman Retreat từ 7.398.000 VND / căn 01 phòng ngủ.
Top giá trung
  • Biệt thự Premier Village có mức giá hợp lý từ 5.666.000 VND/ căn 01 phòng ngủ.
  • Biệt thự Furama Villas giá khai thác từ chủ nhà từ 8.500.000 VND/ căn 03 phòng ngủ.
  • Biệt thự Ocean Villas được nhiều du khách lựa chọn. Với mức giá tốt nhất từ chủ nhà chỉ từ 4.500.000 VND/ căn 02 phòng ngủ.
Những thông tin mà chothuebietthudanang.blogspot.com chia sẻ về Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng, sẽ giúp bạn và gia đình có sự lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng sắp đến của mình, tại thành phố biển xinh đẹp. Bạn đang tìm chốn nghỉ dưỡng cao cấp hay không gian thoải mái hay nhiều yêu cầu lựa chọn khác. Chúng mình luôn sẵn sàng chia sẻ và tư vấn để giúp bạn có một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất!

Nguồn: cho thuê biệt thự tại Đà Nẵng 

https://twitter.com/thicongnoithat6https://www.pinterest.com/thicongnoithatdananghttps://www.reddit.com/user/thietkenoithatdananghttps://sketchfab.com/noithatdanahttps://thicongnoithattaidanang.tumblr.comhttps://www.behance.net/thicongdananghttps://www.amazon.com/gp/profile/amzn1.account.AFGIPPIUJIGFHZSE4ZN5I454UYWQhttps://www.scoop.it/u/thicongnoithatdananghttps://www.diigo.com/user/ktsdanahttps://www.bibsonomy.org/user/ktsdanahttps://dzone.com/users/4423197/thicongnoithatdanang.htmlhttps://mix.com/thicongnoithatdananghttps://www.youtube.com/channel/UCUYlPX80BG0lHT9b6gpXTeAhttps://trello.com/thicongnoithatdananghttps://www.facebook.com/ktsdana.noithatdananghttps://www.instagram.com/thicongnoithatdanahttps://www.linkedin.com/in/thicongnoithatdananghttps://www.apsense.com/user/thicongnoithatdananghttps://www.liketly.com/thicongnoithatdananghttps://app.bitly.com/Bk7m9sw9X7w/bitlinks/2OIU4vfhttps://fr.quora.com/profile/Thicongnoithat-Dananghttps://paper.li/thicongnoithat6/1595477763#https://myspace.com/thicongnoithatdananghttps://medium.com/@kientrucsudanahttps://thicongnoithatd.livejournal.com/profilehttps://github.com/thicongnoithatdanang/thi-cong-noi-that/wiki/Thiet-ke-thi-cong-noi-that-tai-da-nanghttps://vimeo.com/thicongnoithatdananghttps://www.deviantart.com/thicongnoithatdananghttps://angel.co/u/thi-cong-noi-thathttps://500px.com/thicongnoithatdananghttps://photos.google.com/share/AF1QipO_gUhtChxV3nqmenzt0yLziE2olscMqkBTEBzJS_6zoMdYGOv_9bFwRj14Gwb-twhttps://www.plurk.com/thicongnoithatdananghttps://www.geni.com/people/thicongnoithat-danang/6000000143952682071https://digg.com/@kts-dana-cong-ty-noi-that-tai-da-nang99725https://archive.org/details/@thicongnoithatdananghttp://thicongnoithatdanang.eventbrite.comhttps://slashdot.org/~thicongnoithatdananghttp://thicongnoithatdanang.bravesites.comhttps://www.last.fm/user/noithatdanahttps://www.kickstarter.com/profile/thicongnoithatdananghttps://www.instapaper.com/p/thicongnoithat6https://www.caringbridge.org/visit/thicongnoithatdananghttp://www.folkd.com/user/thietkenoithatdananghttps://genius.com/thicongnoithatdananghttps://freesound.org/people/thietkenoithathttps://musicbrainz.org/user/thicongnoithatdananghttps://vi.gravatar.com/thietkenoithatdanahttps://www.goodreads.com/user/show/118799330-thicongnoithatdananghttps://www.stage32.com/profile/787960/abouthttps://dribbble.com/noithatdanang/abouthttps://www.librarything.com/profile/thicongnoithatdananghttps://www.instructables.com/id/C%C3%B4ng-Ty-X%C3%A2y-D%E1%BB%B1nghttps://gitlab.com/thicongnoithatdanang/thicongnoithatdanang/-/wikis/thiet-ke-thi-cong-noi-that-tai-da-nanghttps://www.houzz.com/user/webuser-958912833https://ello.co/thicongnoithatdananghttps://letterboxd.com/thicongnoithatdhttps://about.me/thicongnoithatdananghttps://hubpages.com/@thicongnoithatdananghttp://vnvista.com/forums/member83073.htmlhttps://www.evernote.com/client/web?_sourcePage=gzJh6_HvWSziMUD9T65RG_YvRLZ-1eYO3fqfqRu0fynRL_1nukNa4gH1t86pc1SPhttps://thicongnoithat.postach.iohttps://docs.google.com/document/d/1ZEh8Q1hA8e26oJ6q4z1oTlywNGcGvy7liDl_tSRNfTE/edit?usp=sharinghttps://audioboom.com/channels/5030054https://stackoverflow.com/users/13988989/thicongnoithatdananghttps://www.yummly.com/profile/KtsDanaC%C3%B4ngTyN%E1%BB%99iTh%E1%BA%A5tT%E1%BA%A1i%C4%90%C3%A0N%E1%BA%B5nghttps://www.mixcloud.com/thietkenoithathttps://jsfiddle.net/thietkenoithatdanang/3wc0yLabhttps://headwayapp.co/ktsdana-changeloghttps://issuu.com/thicongnoithatdananghttps://www.4shared.com/u/K2WzJ75J/kientrucsudana.htmlhttps://weheartit.com/thicongnoithatdananghttps://en.wikipedia.org/wiki/User:Thicongnoithatdananghttps://www.slideshare.net/thicongnoithatdananghttps://soundcloud.com/thicongnoithatdananghttps://www.musiclessons.com/schools/?school=E37624DC-8113-475C-A9D3E5BE65DBAEFBhttps://codepen.io/thicongnoithat6/pen/jOWJvvphttps://fnote.me/edit/85057ehttps://cookpad.com/vn/nguoi-su-dung/25240757http://myfolio.com/thietkenoithatdananghttps://enetget.com/thicongnoithatdananghttps://gab.com/thicongnoithatdananghttp://www.webestools.com/profile-240410.htmlhttps://ask.fm/kientrucsudana0556https://www.allmyfaves.com/thietkenoithatdanahttps://www.pearltrees.com/thicongnoithatdananghttps://padlet.com/thicongnoithatdanang/Bookmarkshttps://www.google.com/maps/d/edit?hl=vi&mid=1nGvJx-xWgbChBvsDIQ_DPXVkBqEMrPI0https://profile.hatena.ne.jp/thicongnoithatdananghttps://www.thepetitionsite.com/vi/672/078/358/thicongnoithatdananghttps://speakerdeck.com/thicongnoithatdananghttps://gumroad.com/thicongnoithatdanang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét